Monday, March 3, 2014

പള്ളിയിലേക്ക് പുറപ്പെടുമ്പോള്‍

                  നിസ്കാരം നിര്‍വഹിക്കാന്‍ വേണ്ടി പള്ളിയിലേക്ക് പുറപ്പെടുമ്പോള്‍ ഈ പ്രാര്‍ത്ഥന ചൊല്ലേണ്ടതാണ്.വളരെ പുണ്യമുള്ള ഒന്നാണ്.

               അല്ലാഹുമ്മജ് അല്‍ഫീ ഖല്‍ബീ നൂറന്‍ വഫീലിസാനീ നൂറന്‍ വജ്അല്‍ഫീ സംഈ നൂറന്‍വജ് അല്‍ഫീ ബസ്വരി നൂറന്‍, വജ്അല്‍ മിന്‍ഖല്‍ഫീ നൂറന്‍ വഅമാമീ നൂറന്‍ വജ് അല്‍ മിന്‍ ഫൗഖീ നൂറന്‍ വമിന്‍ തഹ്തീ നൂറന്‍ അല്ലാഹുമ്മ അഹ്ളിനീ നൂറന്‍ അല്ലാഹുമ്മ ഇന്നീ അസ്അലുക്ക ബിഹഖിസ്സാ ഇലീന അലൈക്ക വബിഹഖ്ഖി മഷ് യീഹാദാ ഇലൈക്ക ഫ ഇന്നീ ലം അഖ്റുജ് അഷിറന്‍ വളബത്വിന്‍ വലാരിയാ അന്‍ വലാസും അത്തന്‍ ഖറജ്ത്തു ഇത്തിഖാഅ സഖത്വിക്ക, വബ്ത്തിഗാഅ മര്‍ളാത്തിക്ക ഫഅസ്അലുക്ക അന്‍ തുന്‍ഖിദനീ മിനന്നാരി വ അന്‍ തഗ്ഫിറലീ ദുനൂബീ ഇന്നഹുലായഗ്ഫിറുദുനൂബ ഇല്ലാ അന്ത.


          അര്‍ത്ഥം ; അല്ലാഹുവെ, എന്‍റെ ഹൃദയത്തിലും നാവിലും ചെവിയിലും കണ്ണിലും എന്‍റെ മുമ്പിലും പിന്നിലും എന്‍റെ മുകളിലും താഴെയും എനിക്ക് പ്രകാശം നല്‍കുകയും പ്രകാശം കൊണ്ട് എനിക്ക് അഭയം നല്‍കുകയും ചെയ്യേണമേ! അല്ലാഹുവേ, നിന്നോട് ചോദിക്കുന്നവരുടെ പദവികൊണ്ടും നിങ്കലേക്കുള്ള എന്‍റെ ഈ നടത്തത്തിന്‍റെ ശ്രേഷ്ഠതകൊണ്ടും ഞാന്‍ നിന്നോട് ചോദിക്കുന്നു.തീര്‍ച്ചയായും ആഹ്ലാദത്തോടെയോ അഹങ്കാരത്തോടെയോ അന്യരെ കാണിക്കാന്‍ വേണ്ടിയോ പേരും പ്രശസ്തിയും ലഭിക്കാന്‍ വേണ്ടിയോ പുറപ്പെട്ടതല്ല. നിന്‍റെ കോപത്തെ സൂക്ഷിച്ചും നിന്‍റെ പ്രീതിയെ കാംക്ഷിച്ചുമാണ് ഞാന്‍ പുറപ്പെട്ടിരിക്കുന്നത്. അതിനാല്‍ എന്‍റെ പാപങ്ങള്‍ പൊറുക്കാനും എന്നെ നരഗത്തില്‍ നിന്ന് രക്ഷിക്കാനും ഞാന്‍ നിന്നോട് പ്രാര്‍ഥിക്കുന്നു. പാപങ്ങള്‍ പൊറുക്കാന്‍ നീയല്ലാതെ മറ്റാരും തന്നെയില്ല.

No comments:

Post a Comment